Phân hệ Quản lý Quan hệ Đối tác & Khách hàng (CRM)

Phân hệ này cho phép một nhóm nhân viên (kinh doanh, bán hàng) quản lý các tiềm năng (leads), cơ hội kinh doanh (opotunities), và cuộc gọi (phone call) một cách thông minh và hiệu quả. Phân hệ này quản lý các tác vụ chính như thông tin liên lạc, nhận dạng khách hàng, ưu tiên hóa từng loại tác vụ bán hàng, phân công công việc, hướng xử lý và thông báo tự động.

VNPTERP đảm bảo tất cả các cơ hội kinh doanh cũng như các tác vụ phải được quản lý và thực thi kịp thời bởi nhân viên chuyên trách, khách hàng và nhà cung cấp bằng cách có thể tự động gửi nhắc nhở, tăng mức báo động hay tự động thực hiện một hay nhiều tác vụ nào đó dựa trên các quy tắc định sẵn của doanh nghiệp.
Quản lý quan hệ khách hàng: Quản lý các kênh bán hàng mà không mất nhiều công sức. Thu hút khách hàng tiềm năng, theo dõi các cuộc gọi điện thoại và các cuộc họp. Phân tích chất lượng của khách hàng tiềm năng để đưa ra quyết định và tiết kiệm thời gian bằng cách tích hợp email từ tất cả các địa chỉ liên lạc trực tiếp vào ứng dụng.
Quản lý kiểu Kanban giúp theo dõi các kênh bán hàng: Theo dõi và kiểm soát các Cơ hội với khung nhìn kiểu Kanban. Có ngay các thông tin liên quan đến cơ hội kinh doanh.
Tích hợp với Mạng xã hội: Tích hợp sự thông minh của mạng xã hội vào quy trình bán hàng hóa & dịch vụ. Thu thập được những thông tin từ các trang web truyền thông xã hội như LinkedIn, Twitter hay Facebook để tìm khách hàng tiềm năng dễ dàng và tự động nạp thông tin liên lạc của họ vào sổ địa chỉ.
Quản lý Tiềm năng (Leads) dễ dàng hơn: Tạo các tiềm năng một cách tự động dựa trên email gửi đến. Phân tích các nguồn để đánh giá tính khả thi của một cơ hội bán hàng. So sánh hiệu quả của các kênh hay các chiến dịch marketing cũng như sự hiệu quả của các nhóm bán hàng (Sales Team).
Tổ chức & Quản lý hiệu quả các Cơ hội kinh doanh (Oppotunities): Cung cấp giao diện người dùng trực quan và tiết kiệm thao tác tránh mất thời gian sắp xếp, tổng hợp thông tin. Quản lý toàn bộ các tương tác, giao dịch với khách hàng như email, điện thoại, báo giá, v.v. Chức năng Theo đuổi các cơ hội mà bạn đánh giá là tiềm năng giúp bạn nhận được các thông báo tự động (qua email) về tình hình của Cơ hội (Thắng, mất, không tiềm năng, v.v.)
Tích hợp và tự động hóa Email: Bằng việc tích hợp với hệ thống email, phân hệ CRM cung cấp một cách thức giao dịch email hoàn toàn mới và hiệu quả. Toàn bộ các email gửi đến và gửi đi được tự động gắn vào các tài liệu tương ứng (báo giá, hợp đồng, Cơ hội, v.v.) giúp giảm tải áp lực về quản lý thông tin cũng như tăng cường an ninh thông tin doanh nghiệp.
Lịch công tác: Lên lịch các buổi gặp gỡ và các cuộc gọi điện sử dụng lịch tích hợp. Trên đó, bạn sẽ thấy toàn bộ các chương trình lịch công tác cũng như nắm được lịch công tác của các thành viên nhóm trên một giao diện. Là nhà quản lý, thật dễ dàng để xem những công việc mà nhóm đang làm và để thiết lập một thời gian cho các nhiệm vụ nhất định.
Tự động hóa và định hướng các chiến dịch Marketing: Theo dõi các chiến dịch từ các tiềm năng, theo dõi và thúc đẩy các tiềm năng đó. Tối ưu hóa các chiến dịch từ tiềm năng đến khi kết thúc đơn hàng, trên mỗi kênh. Đưa ra quyết định thông minh hơn về mục tiêu để đầu tư và cho thấy tác động của các hoạt động tiếp thị của công ty bạn.
Tùy chỉnh chu kỳ bán hàng: Tùy chỉnh chu kỳ bán hàng bằng cách cấu hình các giai đoạn bán hàng hoàn toàn phù hợp với phương pháp tiếp cận khách hàng. Hệ thống cho phép tạo ra các mẫu của riêng cho từng giai đoạn. Kiểm soát thống kê để có được dự báo chính xác nhằm cải thiện hiệu suất bán hàng ở mọi giai đoạn của mối liên hệ với khách hàng.
Báo cáo và bảng thông tin: Thiết kế bảng thông tin tùy chỉnh để có cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp.

--------------------------
Tài khoản truy cập hệ thống dùng thử:
Link dùng thử: https://demo.vnerp.vn
Tài khoản: demoerp@vnpt.vn
Mật khẩu: 123456